SPEEXX ประชาสัมพันธ์ น.ศ. ชั้นปีที่ 3/2559 เข้าทำแบบทดสอบหลังเรียน (Progress Test 1)

ประชาสัมพันธ์ แจ้งนักศึกษาชั้นปีที่ 3/2559 เรื่อง การเข้าทำแบบทดสอบหลังเรียน หลักสูตรที่ 1 (Progress Test 1) SPEEXX

นักศึกษาที่เข้าทำแบบฝึกหัดหลักสูตรที่ 1 ครบตามกำหนด 24 บทเรียน เวลา 25 ชั่วโมงขึ้นไป และมีการเข้าทำแบบฝึกหัดไม่น้อยกว่า 80% สามารถเข้าทำแบบทดสอบ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. – 13 ม.ค. 2560 (ก่อนเวลา 24:00 น.) โดยเข้าทำแบบทดสอบที่ไหนก็ได้ที่ที่มีอินเตอร์เน็ต รายละเอียดการเข้าทำตามลิงก์ที่แนบมาด้วยนี้

http://www.mediafire.com/file/ek7hh64g7o2ofn5/คู่มือสอบ_POSTTEST_updated.pdf

**เงื่อนไขและข้อกำหนดการทำแบบทดสอบ ตามรายละเอียดดังนี้
– ข้อสอบ มีจำนวน 50 ข้อ เนื่องจากข้อสอบมีข้อที่ต้องใช้การฟัง ดังนั้นก่อนสอบผู้เรียนควรเตรียมอุปกรณ์หูฟังให้พร้อมก่อนคลิกเริ่มต้นทำข้อสอบ
– ระยะเวลาในการสอบ เวลา 60 นาที (เวลาเฉลี่ยตามจำนวนข้อ) เมื่อคลิกเริ่มต้นเข้าทำ Post test แล้วเวลาจะเริ่มนับ ดังนั้นจึงแนะนำให้ทำแบบทดสอบให้เสร็จในครั้งเดียว
– จำนวนครั้งในการสอบ Progress Test ครั้งที่ 1 ผู้เรียนจะสามารถสอบได้ จำนวน 1 ครั้งเท่านั้น*

เมื่อนักศึกษาเข้าทำแบบทดสอบหลังเรียน หลักสูตรที่ 1 เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าทำแบบฝึกหัด หลักสูตรที่ 2 ได้โดยทันที เวลาและการเข้าทำแบบฝึกหัดกำหนดเช่นเดียวกันกับหลักสูตรที่ 1

ตั้งใจทำข้อสอบนะคะ หากเราฝึกฝนทำแบบฝึกหัดเองทั้งหมด ทักษะภาษาอังกฤษของเราจะพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน เป็นกำลังใจในการฝึกฝนต่อไปนะคะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save