ขอเชิญบุคลากรสายวิชาการ เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเสนอผลงานวิชาการด้วยวาจา (Oral Presentation) ในงานประชุมระดับนานาชาติ

ด้วยศูนย์ภาษา สำนักวิทยบริการฯ กำหนดจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเสนอผลงานวิชาการด้วยวาจา (Oral Presentation) ในงานประชุมระดับนานาชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการเข้าใจถึงขั้นตอนของการนำเสนองานวิจัยด้วยวาจา พัฒนาความรู้ และทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นเพื่อการนำเสนองานวิจัยด้วยวาจาผ่านกิจกรรมที่ผู้อบรมได้ปฏิบัติจริง และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้มีผลงานนำเสนอ (Powerpoint for Oral Presentation) สำหรับการเผยแพร่ผลงานวิจัยในระดับนานาชาติ สำหรับบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จำนวน 30 คนกำหนดจัดในวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา       09.๐๐ – 16.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 ศูนย์ภาษา อาคารหอสมุดและศูนย์สารสนเทศเฉลิมพระเกียรติ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save