เริ่มแล้ว…โครงการพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าเรียนระดับปริญญาตรี

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่มีความสำคัญยิ่งในปัจจุบัน ไม่ว่าจะใช้ในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น การใช้สื่อสารในชีวิตประจำวันหรือในการประกอบอาชีพ การเข้าเรียนในระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อจะก้าวไปสู่การประกอบอาชีพในอนาคต

โดยจากพื้นฐานด้านภาษาที่แตกต่างกัน   ของนักเรียนที่มาจากการศึกษาระดับมัธยมที่หลากหลาย ทำให้นักเรียนที่สอบเข้ามาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีมีความรู้ด้านภาษาอังกฤษที่แตกต่างกัน นักเรียนที่มีความพร้อมด้านภาษามีพื้นฐานที่ดีเมื่อผ่านเกณฑ์การประเมินก็จะสามารถเสริมต่อยอดในระดับมหาวิทยาลัย แต่นักเรียนที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์ก็ต้องได้รับการช่วยเหลือ

ดังนั้นเพื่อให้นักเรียนที่สอบเข้าเรียนได้ แต่พื้นฐานด้านภาษาอังกฤษยังไม่ดีพอได้มีโอกาสปรับพื้นฐานความรู้เพื่อเตรียมเข้าสู่การเรียนในระดับปริญญาตรีได้อย่างมั่นใจ มหาวิทยาลัยราชภัฏ  สุราษฎร์ธานี จึงได้จัดโครงการพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนระดับปริญญาตรีขึ้น

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save