เริ่มแล้ว…โครงการพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาระดับชั้นปีที่1

 เริ่มแล้ว…โครงการพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาระดับชั้นปีที่1/2562

      ในทุกๆปี ทางศูนย์ภาษาได้ดำเนินโครงการต่างๆกิจกรรมมากมายเกี่ยวกับด้านภาษาอังกฤษอยู่เบื้องหลัง เสริมการเรียนการสอนในภาคปกติ เพื่อนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีในทุกๆระดับชั้นทุกๆคน รวมไปถึงในระดับบุคคลากรบ้างเป็นครั้งคราว ในครั้งนี้โครงการเตรีียมความพร้อมด้านภาษาสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่1 ของทางศูนย์ภาษากำลังดำเนินการอยู่ในช่วงเริ่มต้นโดยได้เริ่มโครงการไปบางส่วนใช้เวลาในการอบรมช่วง เสาร์-อาทิตย์ รองรับนักศึกษาทั้งหมดกว่า 3,600 คน และทางศูนย์ภาษาได้จัดหาผู้สอนบุคลากรคุณภาพ เพื่อนำมาให้ความรู้แก่นักศึกษาใหม่ของเราอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

ระยะเวลาในการอบรมจนเสร็จโครงการใช้เวลาดำเนินการ แบ่งเป็นทั้งหมด 6 รุ่น ใช้ระยะเวลา ระหว่างวันที่ 6 ก.ค. – 4 ส.ค. 2562 และในวันที่ 6-7 ก.ค. ที่ผ่านมา มีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก กิจกรรมที่จัดจะเน้นกิจกรรมที่สนุกสนาน การจับกลุ่ม เพื่อทำให้เกิดการซึมซับด้านภาษาที่ง่ายขึ้น ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ Serial Key ฐานภาษา เพื่อใช้ในการขอจบการศึกษาในอนาคต
ศูนย์ภาษา สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มีความภูมิใจที่ได้มีส่วนผลักดันด้านภาษาอังกฤษนักศึกษาของ มรส. จากนักศึกษาที่มีพื้นฐานภาษาที่ต่างกัน ให้มีความทัดเทียมกันเพื่อเข้าสู่สังคมการทำงาน ที่ภาษาอังกฤษจะเป็นเรื่องได้เปรียบในการทำงานต่อไปในอนาคต

ประมวลภาพโครงการ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save