ผ่านฐานกิจกรรมภาษาได้ง่ายๆแค่เข้าร่วม 4 กิจกรรมของทางศูนย์ภาษา แบ่งตามชั้นปี ปีละ 1 กิจกรรม

มหาวิทยาลัยฯ กำหนดการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษา โดยฐาน 2 กิจกรรมภาษา นักศึกษาจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. กิจกรรมพัฒนาภาษาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนระดับปริญญาตรี เป็นโครงการปรับพื้นฐานด้านภาษาอังกฤษก่อนเข้าเรียน ทั้งยังทำให้ทราบถึงพื้นฐานด้านภาษาของตนเองว่าอยู่ในระดับไหน
  2. กิจกรรมพัฒนาภาษาด้านการอ่านภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้นักศึกษาอ่านหนังสือภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน ที่จะทำให้สามารถเข้าถึงฐานคำศัพท์ รูปแบบประโยคต่างๆเบื่้องต้นได้โดยใช้ SRA ของห้องศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง (SALC)
  3. กิจกรรมพัฒนาภาษาอังกฤษด้วยโปรแกรมออนไลน์ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 (Speexx Online Practice) คือแบบทดสอบภาษาอังกฤษออนไลน์ที่จะทำให้นักศึกษาเข้าถึงภาษาอังกฤษง่ายขึ้น โดยข้อสอบจะมีการอัพเดตอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้นักศึกษาจำเป็นต้องทำแบบทดสอบต่างๆให้ครบจำนวนที่กำหนดตามเวลาที่ระบบเปิดให้ทำ
  4. กิจกรรมทดสอบภาษาอังกฤษก่อนจบการศึกษา ( CEFR Oxford Online Testing ) สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 นักศึกษาที่เข้าร่วมสอบจะได้รับ Serial Key ตามปกติ ไม่ว่าจะสอบผ่านหรือไม่ผ่าน ซึ่งเป็นคนละส่วนกับผลคะแนน โดยผลคะแนนในการสอบครั้งนี้ต้องผ่านระดับขั้นต่ำ(A2)จึงสามารถแนนหลักฐานขอจบได้ หรือทำกิจกรรมอื่นๆตามที่ได้แจ้งไปก่อนหน้าเกี่ยวกับการสอบ CEFR

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save