ชี้แจงการเข้าใช้โปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ (Speexx) สำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัย

ชี้แจงการเข้าใช้โปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ (Speexx) สำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัย

  1. ท่านที่ลงทะเบียนขอรับสิทธ์การใช้งานโปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ (Speexx) ระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2559 ท่านสามารถดำเนินการค้นหา Username/Password ของท่านได้ที่ http://reg.speexx.co.th/sru โดยระบุชื่อหรือสกุล (ภาษาอังกฤษ) ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2559 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
  2. เมื่อได้รับ Username/Password แล้วสามารถ Log in เข้าสู่ระบบ และดำเนินการเปลี่ยน Password และกรอกข้อมูลส่วนตัวก่อนเข้าสู่บทเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ
  3. ก่อนเข้าสู่บทเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ท่านจะต้องทำแบบทดสอบวัดระดับ Placement Test เพื่อวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษก่อนเรียน โดยขอความอนุเคราะห์ทุกท่านเข้าทำแบบทดสอบให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ก่อนเวลา 24.00 น. และเริ่มเข้าสู่บทเรียนได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวมีระยะการใช้งาน 1 ปี (สิ้นสุดการใช้งานถึง วันที่ 9 ตุลาคม 2559)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  สำนักงานสถาบันภาษา โทรศัพท์ 077-913337 หรือเบอร์ภายใน  3000 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage สถาบันภาษา หรือ กลุ่ม SPEEXX@SRU

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save