ขยายเวลาการเข้าใช้โปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ (SPEEXX) นศ. ปี 3

แจ้งนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ปีการศึกษา 2559 เรื่องขยายเวลาการเข้าใช้โปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์ (SPEEXX)

โปรแกรมภาษาอังกฤษออนไลน์จะประกอบไปด้วย 2 หลักสูตร
หลักสูตรที่ 1 จะต้องเข้าทำแบบฝึกหัดในหลักสูตร ให้ครบทั้ง 24 บทเรียน คิดเป็น 25 ชั่วโมง และการเข้าทำแบบฝึกหัดในแต่ละหลักสูตรไม่น้อยกว่า 80% จึงจะมีสิทธิ์สอบ Progress Test ครั้งที่ 1 (ทดสอบหลังเรียน หลักสูตรที่ 1)

นักศึกษาสามารถเข้าทำแบบฝึกหัดในหลักสูตรที่ 1 ได้ถึงวันที่ 2 มกราคม 2560 ก่อนเวลา 24.00 น. และกำหนดสอบ Progress Test ครั้งที่ 1 ภายในวันที่ 9 – 13 มกราคม 2560

หลักสูตรที่ 2 จะเข้าไปเรียนได้หลังจากทดสอบ Progress Test ครั้งที่ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะต้องทำให้ครบทั้ง 24 บทเรียน คิดเป็น 25 ชั่วโมง และการเข้าทำแบบฝึกหัดในแต่ละหลักสูตรไม่น้อยกว่า 80% จึงจะมีสิทธิ์สอบ Progress Test ครั้งที่ 2 และสอบ Final Test

* หากพบเจอนักศึกษาทุจริตการเข้าใช้โปรแกรมฯ เช่น การใช้โปรแกรมอัตโนมัติในการทำแบบฝึกหัด จะแจ้งทางอาจารย์สังกัดสาขาวิชาของนักศึกษาและดำเนินการทางวินัยต่อไป

ตั้งใจฝึกฝนภาษาอังกฤษกันให้เต็มความสามารถนะคะ เพื่อเสริมความรู้ พัฒนาทักษะความสามารถภาษาอังกฤษของตนเองค่ะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  สำนักงานสถาบันภาษา โทรศัพท์ 077-913337 หรือเบอร์ภายใน  3000 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage สถาบันภาษา หรือ กลุ่ม SPEEXX@SRU

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save