โครงการ Language Centre Christmas Day 2021

โครงการ Language Centre Christmas Day 2021

หัวข้อรายละเอียด
ชื่อโครงการโครงการ Language Centre Christmas Day 2021
ผู้รับผิดชอบศูนย์ภาษา
หลักการและเหตุผลด้วยศูนย์ภาษา สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ถือเป็นองค์กรหนึ่งที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไป จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ และได้จัดกิจกรรมวันคริสต์มาสขึ้น โดยมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวัฒนธรรมและธรรมเนียมปฏิบัติ สร้างสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมา วัฒนธรรม และการประกวดวิดีโอที่เกี่ยวเนื่องกับวันคริสมาสต์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและส่งเสริมให้เห็นความสำคัญของเทศกาลดังกล่าว รวมไปถึงการมีทัศนคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ และเกิดแรงจูงใจและแรงบันดาลใจที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษต่อไป
วัตถุประสงค์1. เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมา วัฒนธรรมประเพณีในวันคริสต์มาส 2. เพื่อให้นักศึกษาได้แสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์และมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านวัฒนธรรม  3. เพื่อสร้างบรรยากาศและแรงจูงใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ 4. เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษ
กลุ่มเป้าหมายนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ จำนวน 200 คน
ระยะเวลาและสถานที่ระหว่างปิดภาคการศึกษาที่ 2/2563 วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
การดำเนินการกิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ หัวข้อ “X’mas Video competition”กิจกรรมบรรยายพิเศษสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษ
ตัวชี้วัดตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ      : ผู้เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการเข้าร่วมโครงการฯ ร้อยละ 80 ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ       : นักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ จำนวน 200 คน ตัวชี้วัดเชิงเวลา           : วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 – 17.30 น. ตัวชี้วัดเชิงต้นทุน         : งบประมาณ จำนวน 6,500 บาท
รายงานผลตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ    : ผู้เข้าร่วมโครงการฯ มีความพึงพอใจในการเข้าร่วมโครงการฯ ร้อยละ 88.02                                       ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการทุกด้าน ดังต่อไปนี้                                       ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเกี่ยวกับวันคริสต์มาสส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด กิจกรรมมีความหลากหลายและเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมโครงการส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด วิทยากรมีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด สามารถนำความรู้จากการเข้าร่วมกิจกรรมมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด สถานที่จัดกิจกรรม และบรรยากาศกิจกรรมมีความหมาะสมส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด และ เวลาที่ใช้ในการจัดกิจกรรมมีความเหมาะสมส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ    : มีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 1,855 คน ตัวชี้วัดเชิงเวลา       : วันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 – 17.30 น. ตัวชี้วัดเชิงต้นทุน      : งบประมาณ จำนวน 6,500 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save