ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ TOEIC วันที่ 22 กรกฎาคม 2566

ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ TOEIC วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 รอบเช้า 09.00-12.00 น. – บ่าย 13.00-16.00น.

กรุณาอ่านรายละเอียดให้ชัดเจน***รายละเอียด***สอบ ณ ห้องศรีวิชัย ชั้น 3 อาคารกาญจนาภิเษกอนุสรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

– ตรวจสอบ ชื่อ-สกุล ห้องสอบและรอบสอบ ให้ถูกต้อง หากมีชื่อสะกดผิดให้มาแก้ไข ณ วันสอบ

– รายงานตัวก่อนเวลาสอบ 1 ช.ม. พร้อมบัตรประจำตัวนักศึกษา / บัตรประชาชน/บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ หรือหลักฐานการชำระเงิน *กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุบัตรประจำตัวต่างๆ Personal applicants arrive at the test room 1 hour before time. ปิดรับลงทะเบียน และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณีหากเลยเวลาเข้าห้องสอบ 10 นาที หรือข้อสอบได้เริ่มทำไปแล้ว

– แต่งกายสุภาพ สำหรับนักศึกษาให้แต่งกายนักศึกษา หากบัตรนักศึกษาสูญหาย ให้ขอใบรับรองการเป็นนักศึกษา ณ สำนักส่งเสริมงานทะเบียนแนบคู่บัตรประชาชน เพื่อเข้าห้องสอบ

– ทางเรามีอุปกรณ์เครื่องเขียนเตรียมไว้ให้ ห้ามนำอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ใดๆ หรืออุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าห้องสอบมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าอาคาร ต้องไม่เกิน 37.5*c สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในอาคาร

**********************สำคัญ***********************

หากท่านใดมีอุปกรณ์ทางการแพทย์เช่นโลหะดามกระดูกอุปกรณ์ช่วยฟัง เครื่องกระตุ้นหัวใจ เป็นต้น“ซึ่งอาจจะทำให้เครื่องตรวจวัตถุส่งเสียงร้อง”ต้องนำเอกสารยืนยันทางการแพทย์มาแสดงด้วย(โรงพยาบาลของรัฐฯเท่านั้นอายุไม่เกิน1ปี)

ศูนย์ภาษา สำนักวิทยบริการฯ ชั้น 1 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ077 913337, 0818917774หากชื่อหรือนามสกุลในใบรายชื่อผิด สามารถแก้ไขได้โดยฝนให้ถูกต้องในใบกระดาษคำตอบในห้องสอบและแจ้งความประสงค์ต้องการรับเอกสารผลคะแนนโดยแจ้งที่อยู่แก่เจ้าหน้าที่ในห้องสอบ หรือสามารถมารับด้วยตัวเองฟรี ณ ศูนย์ภาษา มรส.

ดาวน์โหลดรายชื่อไฟล์ .PDF : https://drive.google.com/file/d/13ldkAeFRS9NWYyOKr5CQpQLGRo19YZ_B/view?usp=sharing

ANNOUNCEMENT FOR TOEIC TEST TAKERSAll TOEIC test takers can help ensure that the test administration is efficient, fair, and secure by followingthese directions.Documents strictly required for testing room entry

*Test Policies, Procedures, and ProcessBefore taking the TOEIC test, please be familiar with the following process:

1. NO electronic devices of any kind such as mobile telephones, mobile headset, flash drives, USB drives,electronic car keys, MP3 are allowed in the test room, even if switched off.

2. NO personal belongings of any kind such as briefcases, watches, pocket books, car keys, stationary, purses,PDAs, or documents are allowed in the testing room execpt purse.

3. The test takers who have any internal the medical appliance, such as steel fixation or use the audiphone mustshow a recent doctor confirmation letter issued not more than 1 year to CPA staff.

4. Sign your name on the test takers list and deposit your some belongings with SIT staff in front of the testingroom.

5. Show your valid national I.D. card (or valid electronic driver’s license, or valid passport) and valid student IDcard to CPA’s staff before entering into the testing room.

6. CPA staff will scan your body to make sure that you will not bring any electronic devices and personal belongingsinto the testing room.

7. The CPA test administrator and proctors will determine examinee test-room seating assignments.

8. Begin the test.

9. The test takers are required to remain in the testing room throughout the duration of the test.

10. Collect your personal belongings back from ELCS and SIT staff.

11. Hygienic mask needed.

Link : https://drive.google.com/file/d/13ldkAeFRS9NWYyOKr5CQpQLGRo19YZ_B/view?usp=sharing

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save